KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG GIAI ĐOẠN 2015 - 2020 TẦM NHÌN 2025

Thứ ba - 20/09/2016 09:44
 PHÒNG GD-ĐT THỊ XÃ BẾN CÁT                                                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
  TRƯỜNG MẦM NON 28.7                                                                             Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                Số:     /KH-MN287                                                                                      Phước, ngày     tháng 9 năm 2015
KẾ HOẠCH
 CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG
                                                                            GIAI ĐOẠN 2015 - 2020 TẦM NHÌN 2025

Căn cứ Luật Giáo dục năm 2005 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục năm 2009;
 Căn cứ Quyết định số 711/QĐ-TTg ngày 13/6/2012 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020;
Căn cứ Văn bản hợp nhất số 04/VBHN- BGDĐT ngày 24 tháng 12 năm 2015 của Bộ GD&ĐT ban hành Điều lệ trường mầm non;
Căn cứ Nghị quyết số 29, Khóa XI của BCH TW Đảng vể “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”;
Căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị;
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
Trường Mầm non 28.7 được thành lập theo quyết định số 27/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thị xã Bến Cát ngày 13 tháng 01 năm 2015 với quy mô 3 lớp nhà trẻ, 1 văn phòng, 1 phòng hiệu trưởng, 1 phòng y tế, 1 phòng bếp và 1 phòng bảo vệ. Trường mầm non được xây dựng mới khang trang, trang thiết bị được trang cấp đầy đủ cho công tác giảng dạy nên cũng có rất nhiều thuận lợi. Qua 2 năm tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã nổ lực hết mình để có được một số kết quả khá khả quan. Nhà trường đang từng bước ổn định, phát triển bền vững và ngày càng trưởng thành, trường đã giữ vững, đang phấn đấu và sẽ trở thành một ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và trẻ.
Trường được trú đóng tại khu phố 3, Phường Mỹ Phước, điều kiện đi lại thuận lợi cho trẻ đến trường, môi trường thoáng mát, cảnh quang sạch đẹp.
Trường chỉ có một cơ sở duy nhất với 3/3 lớp đang hoạt động. Diện tích đất: 10,202m2; diện tích xây dựng: 1,272 m2, sân chơi: 484 m2,  bình quân khoảng: 3,2 m2/ trẻ.
Nhà trường có hàng rào bao quanh khuôn viên, hàng rào xây gạch, khung sắt sơn, cổng sơn, trường có 01 cổng chính và 01 cổng phụ, Tường được sơn nước nhiều màu, màu sắc tươi sáng, sàn nhà được lót gạch men đảm bảo hợp vệ sinh, vách tường dán gạch men màu trắng, cửa chắc chắn, sơn màu đẹp, thông thoáng, có đủ ánh sáng, các phòng học đều đạt chuẩn.
  Trường sử dụng nguồn nước giếng khoan. Môi trường sư phạm đảm bảo vệ sinh, rác được thu gom hàng ngày - không có ruồi muỗi, hệ thống cống rãnh có nắp đậy kiên cố, hợp vệ sinh.
1. Thuận lợi:
- Được lãnh đạo các cấp quan tâm, chỉ đạo sâu sát, cải tạo cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị và tạo điều kiện cho trường phát triển toàn diện.
- Hội khuyến học, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các đoàn thể, các mạnh thường quân rất quan tâm, ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần cho đội ngũ CB-GV-CNV hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Tập thể sư phạm nhà trường có tinh thần đoàn kết tốt, không ngại khó khăn, năng động, sáng tạo trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ, tạo cơ hội cho trẻ phát triển toàn diện.
- 100% Đội ngũ Cán bộ - giáo viên - nhân viên biên chế đạt chuẩn.
2. Khó khăn:
        - Đội ngũ giáo viên mới chuyển đến đa số là giáo viên dạy mẫu giáo nên chưa có kinh nghiệm chăm sóc giáo dục trẻ nhà trẻ.
        - Thiếu nhân viên phục vụ nên công tác vệ sinh môi trường còn hạn chế.
        - Trường mới được xây dựng nên môi trường bên ngoài nhóm lớp còn hạn chế, chưa được phủ xanh, cây xanh chưa có bóng mát và các khu vực vui chơi ngoài trời đồ chơi còn ít.
        -Từ những thuận lợi và khó khăn trên, trường Mầm non 28.7 xây dựng kế hoạch chiến lược giai đoạn 2015-2020 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của hiệu trưởng nhà trường và hoạt động của Ban giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Trường Mầm non 28.7 quyết tâm xây dựng một ngôi trường luôn ổn định về số lượng, đảm bảo về chất lượng và có uy tín cao và phấn đấu đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
II. CƠ SỞ ĐỂ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG:
1. Thực trạng của nhà trường:
  1. Về cơ cấu tổ chức:
Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường 13:  trong đó: BGH: 02, GV: 06, nhân viên: 05 (01 kế toán, 02 cấp dưỡng, 02 bảo vệ).
Trình độ chuyên môn của cán bộ quản lý, giáo viên: 100% đạt trình độ chuẩn, trong đó có 2/8 trên chuẩn đạt 25% (01 đại học, 01 cao đẳng).
- Công tác tổ chức quản lý của Ban Giám Hiệu: cơ bản có tầm nhìn chiến lược lâu dài, có định hướng và có các kế hoạch cụ thể, phù hợp với thực trạng của đơn vị qua từng giai đoạn để xây dựng và phát triển nhà trường. Công tác kiểm tra, đánh giá và thúc đẩy về mọi mặt được đánh giá kịp thời, khách quan và đã có những định hướng về công tác xây dựng chất lượng đội ngũ nói riêng và chất lượng nhà trường nói chung;
- Ban giám hiệu có ý thức trách nhiệm cao trong công tác được giao, biết tổ chức, xây dựng kế hoạch để thực hiện các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm, yêu nghề, gắn bó với nhà trường mong muốn nhà trường phát triển, chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm đa số đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.
- Trường đang sinh hoạt ghép với Chi bộ Đảng Mầm non Hướng Dương với: 17 đảng viên.
- Công đoàn cơ sở trường học: 13 đoàn viên công đoàn.
Về phát triển số lượng trẻ:
- Tổng số nhóm, lớp: 3 nhóm, lớp; tổng số học sinh: 90 cháu.
Trong đó:
+ Nhà trẻ:       54 trẻ/2 lớp
+ Khối Mầm:  36 trẻ/1 lớp
- Nhà trường phối hợp với các trường trên địa bàn phường thực hiện nghiêm túc công tác tuyển sinh, đảm bảo chỉ tiêu huy động trẻ ra lớp.
  1. Về chất lượng học sinh năm học 2015-2016:
- 100% trẻ đến lớp được cân, đo, chấm BĐPT, khám sức khỏe định kỳ đầy đủ.
- Sức khỏe trẻ:
+ Trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân: 5/90, tỷ lệ: 5,6%
+ Trẻ thừa cân - béo phì: 04/90, tỷ lệ 4,4%
+ Trẻ phát triển bình thường: 81/90 trẻ - Tỉ lệ: 90 %
- Bé ngoan: 80/90 cháu - Tỉ lệ: 88,9%.
- Bé chuyên cần: 75/90 cháu - Tỉ lệ: 83,3%.
  1. Về thành tích đơn vị:
Đơn vị mới được thành lập từ tháng 03/2015 đang từng bước ổn định và phát triển về mọi mặt, có những định hướng cơ bản nhằm phát triển nhà trường, trong năm trường đạt tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.
2. Hạn chế:
 - Tổ chức quản lý của Ban Giám Hiệu:
+ Ban giám hiệu đều mới được bổ nhiệm nên trong công tác quản lý chỉ đạo còn lúng túng.
        + Trong chỉ đạo chuyên môn công tác chăm sóc giáo dục trẻ ở lứa tuổi nhà trẻ đa số giáo viên còn lúng túng do chưa có kinh nghiệm chăm sóc.
- Đội ngũ giáo viên, nhân viên:
        + Đa số giáo viên là đội ngũ trẻ thời gian công tác ngắn nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.
+ Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn trên chuẩn còn ít.
+ Thiếu nhân viên phục vụ.
+ Đa số trẻ là con công nhân, người lao động nên ít có thời gian quan tâm chăm sóc trẻ.
- Cơ sở vật chất:
+ Tổng số phòng học 3 phòng, được thiết kế 1 phòng học và 1 phòng ngủ nên diện tích phòng nhỏ hẹp.
+ Quy mô nhóm lớp ít chưa đáp ứng được nhu cầu gửi con của phụ huynh ở lứa tuổi mầm non từ nhà trẻ đến lớp Lá.
3. Thời cơ:
- Trong những năm vừa qua ngành giáo dục và đào tạo thị xã Bến Cát đã có những bước phát triển mạnh mẽ nên đã có những tác động không nhỏ đến tầng lớp cha mẹ học sinh và chính quyền địa phương. Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã có những định hướng quan tâm, chỉ đạo đặc biệt đối với công tác giáo dục của nhà trường.
- Các phong trào học tập, phong trào dạy học được ngành phát động, triển khai đã phần nào làm thay đổi nhận thức, hành động của đội ngũ nhà giáo.
4. Thách thức:
 - Là vùng trung tâm thị xã Bến Cát gần khu công nghiệp Mỹ Phước I, II, III đa số trẻ là dân nhập cư, nhận thức về công tác giáo dục trong một bộ phận cha mẹ học sinh còn bất cập, thiếu tính phối hợp.
- Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, tính sáng tạo, chủ động của đội ngũ còn hạn chế.
5. Xác định các vấn đề ưu tiên:
- Ổn định về mọi mặt và làm tiền đề cho kế hoạch thực hiện lộ trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
- Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục về tư tưởng, nhận thức cho đội ngũ nhằm nâng cao chất lượng làm việc và hướng tới xây dựng chất lượng “mũi nhọn”.
- Tiếp tục khai thác tốt đa về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, sử dụng hộp thư điện tử cá nhân, truy cập các trang website để phục vụ cho công tác giáo dục.
- Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, tăng cường công tác kiểm tra và tự kiểm tra để khắc phục những tồn tại, yếu kém khi thực hiện kế hoạch ngắn hạn và dài hạn;
- Thực hiệc có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động, làm tốt công tác tuyên truyền vận động học sinh đi học chuyên cần, nhất là trẻ 5 tuổi.
- Đổi mới công tác giáo dục đạo đức, tăng cường rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh
- Chỉ đạo các lớp đề ra giải pháp tích cực để đảm bảo tỷ lệ chuyên cần, bé ngoan cho trẻ, đánh giá thực chất, kết quả chính xác về tình trạng dinh dưỡng cho trẻ đảm bảo trẻ phát triển bình thường 95% trở lên, trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân và thấp còi dưới 2%, khống chế trẻ thừa cân, béo phì hiệu quả
II. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, CÁC GIÁ TRỊ VÀ PHƯƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG:
1. Tầm nhìn
Một ngôi trường thân thiện, chất lượng và hiệu quả. Nơi phụ huynh, học sinh tin cậy. Một chiếc nôi rèn luyện để giáo viên cống hiến và học sinh luôn có khát vọng vươn lên khẳng định bản thân, phục vụ học lên cấp học cao hơn. Học sinh có những kĩ năng cơ bản để phục vụ cuộc sống.
2. Sứ mệnh
Xây dựng một đơn vị có tính kỉ luật cao, biết thương yêu hỗ trợ nhau, biết được nhiệm vụ của mỗi cá nhân để tư duy, sáng tạo, làm việc có hiệu quả, trung thực, khách quan trong việc thực thi nhiệm vụ.
3. Hệ thống giá trị cơ bản của nhà trường
- Tinh thần trách nhiệm
- Tính đoàn kết
 - Hướng vươn lên
4. Phương châm hành động
- “ Người học là nhân vật quan trọng của nhà trường, là dòng máu của nhà trường, là nhân tố quyết định sự sống còn của nhà trường”.
- “Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai”.
- “ Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ ”.
- “ Mọi trẻ đều được tôn trọng và yêu thương”.
III. MỤC TIÊU CHUNG, CHỈ TIÊU CỤ THỂ
Ổn định phát triển, xây dựng đơn vị có uy tín về mọi mặt, tiến tới tiếp cận với mô hình giáo dục hiện đại, đạt các mức độ theo quy định của Trường mầm non đạt Chuẩn quốc gia mức 1.
2. Chỉ tiêu cụ thể
2.1. Đội ngũ cán bộ giáo viên
- Năng lực chuyên môn của cán bộ quản lí, giáo viên và nhân viên được đánh giá giỏi trên 50%.
- Tỷ lệ giáo viên giỏi cấp trường, cấp thị trên 50%.
- 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên biên chế sử dụng thành thạo máy tính, nhận, gửi, lưu trữ thư điện tử khoa học, hiệu quả.
- Hàng năm số tiết dạy có sử dụng công nghệ thông tin đạt trên 60% và đạt 100% vào năm 2020.
- Có trên 50% giáo viên và nhân viên biên chế đạt trình độ đại học vào năm 2020 và được chuyển ngạch viên chức theo quy định.
- Hàng năm đạt các danh hiệu thi đua: Chiến sĩ thi đua cơ sở 15%; Lao động tiên tiến 90%.
- Phát triển 01 Đảng viên mới hàng năm; thành lập được chi bộ riêng và luôn đạt “Chi bộ trong sạch vững mạnh”.
- Có đảng viên là BGH, giáo viên tham gia học trình độ trung cấp chính trị.
2.2. Số trẻ
* Qui mô
Lớp – học sinh/năm học.
- Năm học 2015-2016: Tổng số lớp : 03, tổng số học sinh: 90 trẻ
- Năm học 2016-2017: Tổng số lớp: 03, tổng số học sinh: 100 trẻ
- Năm học 2017-2018: Tổng số lớp: 03, tổng số học sinh: 100 trẻ
- Năm học 2018-2019: Tổng số lớp: 03, tổng số học sinh: 100 trẻ
- - Năm học 2019-2020: Tổng số lớp: 10, tổng số học sinh: 300 trẻ, nhận 50 trẻ nhà trẻ, 250 trẻ mẫu giáo đáp ứng nhu cầu gửi con của phụ huynh.
- Năm học 2020-2021: Tổng số lớp: 12, tổng số học sinh: 370 trẻ, nhận 60 trẻ nhà trẻ, 310 trẻ mẫu giáo đáp ứng nhu cầu trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1.
- Năm học 2021-2025: Tổng số lớp: 15, tổng số học sinh: 500 trẻ, nhận 60 trẻ nhà trẻ, 440 trẻ mẫu giáo.
Chất lượng học tập
+ Thực hiện tốt chuyên môn, nội dung Chương trình giáo dục mầm non mới 100%: Hàng năm chuyên cần: 90%, bé ngoan đạt: 87%. Sức khỏe bình thường: từ 90 -> 95% suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thấp còi dưới 2%. Không chế tốt trẻ thừa cân - béo phì.
+ Tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi đạt 98% trở lên. Huy động trẻ 3 - 5 tuổi từ 90% trở lên. Hoàn thành  chương trình GDMNTNT luôn đạt 98 % trở lên hàng năm.
+ Chất lượng đạo đức, kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ hàng năm đạt trên 80%.
+ Hàng năm đều có trẻ tham gia thi các hội thi do các cấp phát động và có giải thưởng.
2.3. Cơ sở vật chất.
- Đạt các tiêu chuẩn về quy định trường chuẩn Quốc gia và theo thông tư 02/BGD-ĐT, thông tư 25 kiểm định chất lượng giáo dục đến năm 2020 tầm nhìn 2025 (nếu có thay thế văn bản mới).
- Xây dựng môi trường sư phạm luôn đạt “Đơn vị văn hóa”.
IV. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP:
1. Ổn định về mọi mặt và làm tiền đề cho kế hoạch thực hiện lộ trình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.
  1.  Nhiệm vụ:
- Tập trung mọi nguồn lực để tiếp tục củng cố các kết quả đạt được và phát triển trường lớp về mọi mặt trong năm học này và những năm tiếp theo.
- Xây dựng bộ máy quản lý, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường; xây dựng khối đoàn kết nội bộ để đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của đơn vị.
  1. Giải pháp:
- Ổn định công tác tổ chức, nắm bắt các thông tin về mặt bằng của học sinh, làm tốt công tác thông tin hai chiều trong địa bàn tuyển sinh của nhà trường; Gắn trách nhiệm của từng cá nhân đối với công việc được giao, tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ để đáp ứng với yêu cầu công việc của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.
- Ra nghị quyết chuyên đề gắn liền trách nhiệm của mỗi  cán bộ giáo viên, nhân viên và yêu cầu giáo viên thường xuyên tự học, tự bồi dượng, trao đổi đạo đức, lương tâm trách nhiệm của nhà giáo để có được sự mẫu mực, uy tín với đồng nghiệp cũng như đối với phụ huynh và học sinh; Tổ chức các chuyên đề về giảng dạy, sử dụng phương pháp dạy theo từng môn học, giúp giáo viên có các kỹ năng soạn giảng cho phù hợp với đối tượng học sinh của từng khối lớp; Kiểm tra hồ sơ giáo viên theo kế hoạch , đột xuất. Tăng cường dự giờ thăm lớp để kịp thời điều chỉnh những thiếu sót trong giảng dạy, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.
- Xây dựng hệ thống tiêu chí, minh chứng, áp dụng chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non để đánh giá phân loại GV cuối năm học, từ đó có những định hướng bố trí, sắp xếp và làm tốt công tác bồi dưỡng giáo viên hàng năm.
  1.  Người phụ trách: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên đứng lớp và đội ngũ nhân viên.
2. Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục về tư tưởng, nhận thức cho đội ngũ nhằm nâng cao chất lượng làm việc và hướng tới xây dựng chất lượng “Mũi nhọn”
  1.  Nhiệm vụ:
- Phát huy vai trò lãnh đạo của chi bộ Đảng, phân công, phân nhiệm cho từng cá nhân và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường.
  1.  Giải pháp:
- Thường xuyên tổ chức các buổi học tập các Nghị quyết, chỉ thị, các văn bản, Điều lệ trường mầm non, các văn bản liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường; Tổ chức thường xuyên các chuyên đề dạy học, tổ chức cho giáo viên nồng cốt được tham gia giao lưu học tập ở trường bạn thuận lợi.
  1.  Người phụ trách:  Ban giám hiệu.
3. Tiếp tục khai thác tối đa về ứng dụng CNTT trong dạy học, sử dụng hộp thư điện tử cá nhân, truy cập cá website để phục vụ cho công tác giáo dục
  1. Nhiệm vụ:
- Sử dụng tiết kiệm các nguồn kinh phí để đầu tư hệ thống máy tính, các thiết bị giáo dục khác theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, bảo quản và sử dụng hiệu quả, lâu dài, tiến tới đạt các tiêu chí về trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 vào năm 2020.
  1. Giải pháp:
- Tham mưu với UBND thị xã, phòng Giáo dục và Đào tạo Bến Cát đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho nhà trường. Tiếp tục huy động các nguồn đóng góp của cha mẹ học sinh, các tổ chức kinh doanh trên địa bàn Phường để thực hiện sửa chữa cơ sở, xây dựng cảnh quan nhà trường thường xuyên kiểm tra, thống kê thiết bị, đồ dùng dạy học hết hạn sử dụng, đã hỏng để đề ra kế hoạch mua sắm, sửa chửa, đề nghị cấp bổ sung.
  1. Người phụ trách: Hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn, kế toán, nhân viên.
4. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, tăng cường công tác kiểm tra và tự kiểm tra để khắc phục những tồn tại, yếu kém khi thực hiện kế hoạch dài hạn.
  1. Nhiệm vụ:
Xây dựng và phát triển ý chí làm việc của tập thể, mỗi thành viên trong đơn vị đều phải có tư tưởng dám nghĩ, biết làm, nâng cao tính tự phê bình và phê bình của mỗi cá nhân, có định hướng cụ thể về hình ảnh của trường đến năm 20250 tầm nhìn 2025.
  1. Giải pháp:
Giảm bớt thủ tục hành chính trong công tác điều hành quản lí của Hiệu trưởng và các tổ chức đoàn thể như: Hạn chế các buổi hội họp, triển khai nhanh đầy đủ và kịp thời các nội dung cần làm; Đổi mới cách đánh giá, kiểm tra, khắc phục kịp thời và đạt hiệu quả các sai sót hạn chế của từng cá nhân và các tổ chức đoàn thể.
Làm tốt công tác thi đua khen thưởng đối với giáo viên và học sinh; đánh giá đúng năng lực thực của từng cá nhân; Bố trí, sắp xếp công việc phù hợp với năng lực của từng cá nhân; tạo điều kiện cho những giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đuôc tham gia học tập các lớp nâng chuẩn trong từng năm học; Chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật lao động, đảm bảo ý thức trách nhiệm và nề nếp làm việc.
  1. Người phụ trách: Hiệu trưởng, Hội đồng trường, Hội đồng thi đua...
5. Thực hiện có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động, làm tốt công tác tuyên truyền vận động học sinh đi học chuyên cần.
  1. Nhiệm vụ:
Chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả các phong trào và các cuộc vận động. Đặc biệt là cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Triển khai thực hiện chỉ thị 06-CT/TU ngày 29/3/2016 của tỉnh Ủy về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của đơn vị. Thực hiện tốt phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, “Luôn tận tâm, tận tụy, tận lực tất cả vì các cháu mầm non thân yêu”.
  1. Giải pháp:
Làm tốt công tác nêu gương các cá nhân điển hình trong các buổi Hội nghị, tổng kết, sơ kết; Đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác soạn bài, xây dựng kế hoạch, tránh máy móc, sao chép... để giáo viên có thời gian đầu tư cho mục tiêu bài dạy nhằm “chăm sóc” học sinh tốt hơn; Đổi mới hình thức hội họp, đổi mới hình thức thảo luận với cha mẹ học sinh của các lớp, tạo sự gần gũi giữa người làm công tác giáo dục và “khách hàng” của mình để có sự thống nhất cách giáo dục học sinh, duy trì tốt sĩ số học sinh đến lớp.
  1. Người phụ trách: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm.
6. Thực hiện có hiệu quả VSATTP, VSMT, làm tốt công tác đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.
  1. Nhiệm vụ:
Chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường cho trẻ trong trường. Đội ngũ nhân viên cấp dưỡng phải được tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm,... Hợp đồng thực phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả và đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định
- Thực hiện tốt phương châm “ Trẻ em như búp trên cành,
                                             Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”
  1. Giải pháp:
02/02 cấp dưỡng và 02 BGH phải được bồi dưỡng kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng phụ trách bán trú, công đoàn thống nhất chọn nơi cung cấp thực phẩm an toàn ký kết Hợp đồng thực phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả và đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định. Thực hiện tính khẩu phần ăn cho trẻ trên phần mềm Nutikis. Thành lập ban kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ tự quản trong quá trình thực hiện công tác tiếp phẩm hằng ngày an toàn, chất lượng.
  1. Người phụ trách: Toàn thể nhà trường.
7. Đổi mới công tác giáo dục đạo đức, tăng cường rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ cho học sinh.
  1. Nhiệm vụ:
Tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp, tổ chức các chuyên đề và ngoại khóa để giáo dục kĩ năng sống, kỹ năng tự phục vụ cho học sinh.
    1.  Giải pháp:
Xây dựng các kế hoạch tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp như giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ: Rửa tay, tự xúc cơm ăn, chải răng, thay quần áo, lau mặt... phù hợp với thực trạng đối tượng học sinh của từng lớp; Tổ chức các chuyên đề giáo dục đạo đức, triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” tuyên truyền về “Biển đảo” đến toàn thể học sinh và giáo viên để cùng thực hiện các công việc cụ thể như: Hiểu biết và gìn giữ biển đảo của dân tộc, giúp nhau trong học tập, vâng lời bố mẹ, ông bà, thầy cô, học thực, dạy thực, đánh giá đúng năng lực của học sinh; tăng cường tổ chức các hoạt động vui chơi, trò chơi học tập, trò chơi dân gian để rèn tính mạnh dạn, tự tin cho học sinh.
  1.  Người phụ trách: Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban đại diện cha mẹ học sinh, giáo viên.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN, THEO DÕI, KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ:
1. Phổ biến kế hoạch chiến lược:
- Kế hoạch chiến lược Trường Mầm non 28.7 được phổ biến rộng rãi tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và được công khai trong bảng tuyên truyền nhà trường, trên trang Website.
- Báo cáo với phòng Giáo dục và Đào tạo Bến Cát, cấp ủy Đảng, chình quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn phường Mỹ Phước.
2. Tổ chức thực hiện:
Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch chiến lược là bộ phận chịu trách nhiệm điều phối quá trình triển khai kế hoạch chiến lược. Điều chỉnh kế hoạch chiến lược sau từng giai đoạn sát với tình hình thực tế của nhà trường.
3. Lộ trình thực hiện kế hoạch chiến lược:
3.1. Giai đoạn 1: từ năm 2015-2017:
- Triển khai kế hoạch chiến lược đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, báo cáo lên các cơ quan quản lý xin ý kiến chỉ đạo.
- Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập ý kiến đóng góp, bổ sung cho kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết các nội dung.
*Cơ sở vật chất:
- Sửa chữa đường thoát nước, ống thoát nước; đường điện cho các lớp, trường.
- Mua sắm trang thiết bị theo thông tư 02 của Bộ Giáo dục Đào tạo
- Mua sắm bán trú: Cây lau nhà, thảm lau, nồi, ca uống nước, thùng rác...
- Mua dàn âm thanh ngoài trời phục vụ cho lễ hội.
- Mua máy photpcopy.
- Kiểm kê và thanh lý tài sản theo quy định.
- Cập nhật tài sản vào phần mềm theo quy định.
* Nâng cao trình độ đào tạo:
- Trên chuẩn: Cán bộ quản lý: 100%; giáo viên: 50%; nhân viên: 50%
- Trình độ lý luận chính trị: 01 Đảng viên đi học trung cấp.
- 100% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên Mầm non: Xuất sắc: 30%, Khá 50%, Trung bình 20%.
- 100% cán bộ quản lý đánh giá chuẩn từ Khá trở lên...
 -100% cán bộ giáo viên, nhân viên được đánh giá xếp loại công chức hằng năm.
* Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội:
- Tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, ngành giáo dục, về mục tiêu, nội dung và kế hoạch giáo dục của nhà trường Phấn đấu huy động đạt chỉ tiêu phục vụ các phong trào hoạt động của nhà trường trong năm.
- Tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền địa phương để thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường.
- Ban đại diện được thành lập và hoạt động theo quy định tại Điều lệ Ban đại diện cha Phối hợp có hiệu quả với nhà trường trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học và các hoạt động giáo dục; hướng dẫn tuyên truyền, phổ biến pháp luật, chủ trương chính sách về giáo dục đối với cha mẹ trẻ.mẹ học sinh. Tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động đúng tiến độ. Huy động và sử dụng các nguồn lực hợp pháp của các tổ chức, cá nhân đúng quy định. Phối hợp các tổ chức, đoàn thể, cá nhân để tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện theo kế hoạch, phù hợp với truyền thống của địa phương. Tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp có hiệu quả với các tổ chức, cá nhân xây dựng nhà trường trở thành trung tâm văn hóa, giáo dục của địa phương
  1.  Công tác huy động trẻ 5 tuổi:
- Phấn đấu có lớp mẫu giáo 5 tuổi để đáp úng nhu cầu gửi con của phụ huynh trong độ tuổi mầm non và hoàn thành CTGDMNTNT.
  1.  Công tác tuyển sinh:
- Tuyển sinh đạt theo chỉ tiêu của phòng Giáo dục duyệt.
  1.  Chi bộ Đảng + Đoàn thể:
- Phấn đấu kết nạp 1 Đảng viên hằng năm. Kết nạp thêm công đoàn viên.
- Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2017.
- Giáo viên giỏi: Cấp trường, cấp thị, cấp tỉnh và Võ minh Đức: 50%
  1.  Tham gia và thực hiện các phong trào, các cuộc vận động:
- Cán bộ giáo viên, nhân viên phấn đấu tham gia 100% các phong trào do các cấp tổ chức.
- 100% cán bộ giáo viên, nhân viên thực hiện tố các phong trào, các cuộc vận động an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, Trường học thân thiện- Học sinh tích cực, Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
      1.  Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng:
- 100% giáo viên và học sinh thực hiện Chương trình GDMN mới
- Bé chuyên cần đạt: 85%
- Bé ngoan đạt: 80%
- Sức khỏe bình thường: 85%
- Suy dinh dưỡng nhẹ cân và thấp còi dưới 2%
 - 85- 90% trẻ phát triển toàn diện.
  - 100% giáo viên và học sinh khối Lá thực hiện tốt việc đánh giá trẻ theo bộ tiêu chí.
- 100% được đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích và được chăm sóc sức khỏe theo thông tư liên tịch số 13/ 2016- TTLT- BYT-BGDĐT.
      1.  Thi đua
- Chính quyền: Tập thể lao động tiên tiến; Tập thể lao động xuất sắc.
- Chi bộ: Thành lập được chi bộ riêng và đạt chi bộ trong sạch vững mạnh. Hàng năm có 1 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và kết nạp 01 đảng viên mới.
- Chi đoàn: thành lập được chi đoàn riêng.
        - Công đoàn: Vững mạnh xuất sắc.
- 70% cán bộ giáo viên, nhân viên đạt Lao động tiên tiến.
3.2 Giai đoạn 2: từ năm 2017-2019
      1.  Cơ sở vật chất:
- Tham mưu với lãnh đạo xây dựng thêm lớp học để phát triển quy mô trường lớp đáp ứng nhu cầu gửi con của phụ huynh.
- Sửa chữa đường điện, đường thoát nước, ống thoát nước các lớp, trường.
- Sửa chữa đồ chơi ngoài trời.
- Mua sắm bổ sung trang thiết bị theo thông tư 02/ Bộ GD&ĐT
- Bổ sung mua sắm bán trú.
- Kiểm kê và thanh lý tài sản theo quy định.
      1. Nâng cao trình độ đào tạo:
-  Trên chuẩn: cán bộ quản lý: 100%; giáo viên: 70%; nhân viên: 60%
- Trình độ lý luận chính trị: 01 Đảng viên đi học trung cấp.
- 100% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên Mầm non: Xuất sắc: 30%, Khá 60%, Trung bình 10%.
- 100% cán bộ quản lý đánh giá chuẩn từ Khá trở lên.
-100% cán bộ giáo viên, nhân viên được đánh giá xếp loại công chức hàng năm.
      1.  Công tác xã hội hóa giáo dục:
- Tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền địa phương để thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường.
- Tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, ngành giáo dục, về mục tiêu, nội dung và kế hoạch giáo dục của nhà trường Phấn đấu huy động đạt chỉ tiêu phục vụ các phong trào hoạt động của nhà trường trong năm
- Huy động và sử dụng các nguồn lực hợp pháp của các tổ chức, cá nhân đúng quy định. Phối hợp các tổ chức, đoàn thể, cá nhân để tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện theo kế hoạch, phù hợp với truyền thống của địa phương. Tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp có hiệu quả với các tổ chức, cá nhân xây dựng nhà trường trở thành trung tâm văn hóa, giáo dục của địa phương
      1.  Công tác huy động trẻ 5 tuổi:
- Phấn đấu có lớp mẫu giáo 5 tuổi để đáp úng nhu cầu gửi con của phụ huynh trong độ tuổi mầm non và hoàn thành CTGDMNTNT.
      1.  Công tác tuyển sinh:
- Tuyển sinh đạt theo chỉ tiêu của phòng Giáo dục duyệt.
      1.  Chi bộ Đảng + Đoàn thể:
- Phấn đấu kết nạp 01 Đảng viên/năm.
- Giáo viên giỏi: Cấp trường, cấp thị, cấp tỉnh, Võ Minh Đức đạt: 50%
      1.  Tham gia và thực hiện các phong trào, các cuộc vận động:
- Cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh phấn đấu tham gia 100% các phong trào do các cấp tổ chức.
- 100% Cán bộ giáo viên, nhân viên thực hiện tố các phong trào, các cuộc vận động An toàn giao thông, an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, trường học thân thiện - học sinh tích cực, Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
  1.  Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng:
- 100% giáo viên và học sinh thực hiện CTGDMN.
- Bé chuyên cần đạt: 90%
- Bé ngoan đạt: 85%
- Sức khỏe bình thường: 85%
- Suy dinh dưỡng thể Nhẹ cân và Thấp còi dưới 2%
- 90 - 92% trẻ phát triển toàn diện.
- 100% giáo viên và học sinh khối Lá thực hiện tốt việc đánh giá trẻ theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi theo quy định.
- 100% được đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích và được chăm sóc sức khỏe theo thông tư liên tịch số 13/ 2016-TTLT- BYT-BGDĐT.
  1.  Thi đua:
- Chính quyền: Tập thể lao động xuất sắc
- Chi bộ: Thành lập chi bộ riêng và đạt sạch vững mạnh. Hàng năm có 01 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Công đoàn + Chi đoàn: Vững mạnh xuất sắc.
+ 80% cán bộ giáo viên, nhân viên đạt Lao động tiên tiến.
        3.3. Giai đoạn 3: từ năm 2019-2020 tầm nhìn 2025
  1.  Cơ sở vật chất:
- Sơn lại trường; Nâng cấp nhà vệ sinh các lớp; Sửa chữa đường điện, hệ thống thấp sáng cho toàn khu vực trường; Sữa chữa, nâng cấp seno; Trang bị mới đồ chơi ngoài trời và kệ góc, kệ thiên nhiên,...
- Xây dựng thêm 8 lớp học để đáp ứng nhu cầu gủi con của phụ huynh.
- Mua sắm bổ sung trang thiết bị theo thông tư 02/ BGD&ĐT; Bổ sung mua sắm bán trú; Sơn lại mảng tường xung quanh trường, khung sắt hàng rào; Mua máy Canl; Trang bị đủ máy vi tính cho các lớp hoạt động.
  1.  Nâng cao trình độ đào tạo:
-  Trên chuẩn: cán bộ quản lý: 100%; giáo viên: 90%; nhân viên: 70%.
- Trình độ lý luận chính trị: 02 Đảng viên học trung cấp
- 100% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên Mầm non: Xuất sắc 60%, Khá 35%, Trung bình 5%.
- 100% cán bộ quản lý đánh giá chuẩn từ Khá trở lên.
- 100% cán bộ giáo viên, nhân viên được đánh giá xếp loại công chức hằng năm.
  1.  Công tác xã hội hóa giáo dục:
- Tiếp tục tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền địa phương để thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường.
- Ban đại diện được thành lập và hoạt động theo quy định tại Điều lệ Ban đại diện cha Phối hợp có hiệu quả với nhà trường trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học và các hoạt động giáo dục; hướng dẫn tuyên truyền, phổ biến pháp luật, chủ trương chính sách về giáo dục đối với cha mẹ trẻ.mẹ học sinh. Phấn đấu huy động đạt chỉ tiêu phục vụ các phong trào hoạt động của nhà trường trong năm
  1.  Công tác huy động trẻ 5 tuổi:
- Phấn đấu duy trì và huy động đạt chỉ tiêu 100% trẻ 5 tuổi khu phố 3, 4 Phường Mỹ Phước ra lớp và hoàn thành CTGDMNTNT. Trẻ từ 3-5 tuổi đạt theo chỉ tiêu đưa ra hàng năm.
  1.  Công tác tuyển sinh: Tuyển sinh đạt tỷ lệ duyệt biên chế cho năm học.
  1. Chi bộ Đảng: Phấn đấu thành lập chi bộ và kết nạp 1-2 Đảng viên/năm.
  1. Giáo viên giỏi: Cấp trưởng, cấp thị, Võ minh Đức: 50%.
- Tham gia và thực hiện các phong trào, các cuộc vận động:
+ Cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh phấn đấu tham gia 100% các phong trào do các cấp tổ chức.
+ 100% Cán bộ giáo viên, nhân viên thực hiện tố các phong trào, các cuộc vận động  an toàn giao thông, an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, trường học thân thiện - học sinh tích cực. Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
  1.  Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng:
- 100% GV và HS thực hiện CTGDMN
- Bé chuyên cần đạt: 95%
- Bé ngoan đạt: 90%
- Sức khỏe bình thường: 90%
- Suy dinh dưỡng thể Nhẹ cân và Thấp còi dưới 2%
- 90 - 95% trẻ phát triển toàn diện.
- 100% giáo viên và học sinh khối Lá thực hiện tốt việc đánh giá trẻ theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi theo quy định.
- 100% được đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích và được chăm sóc sức khỏe theo thông tư liên tịch số 13/ 2016- TTLT- BYT-BGDĐT
  1.  Thi đua:
 - Chính quyền: Tập thể lao động tiên tiến; Tập thể lao động xuất sắc. UBND Tỉnh tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
  - Chi bộ: Trong sạch vững mạnh.
 - Hàng năm có 3 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 - Công đoàn + Chi đoàn: Vững mạnh xuất sắc.
 - 85% cán bộ giáo viên, nhân viên đạt Lao động tiên tiến.
  1.  Công tác kiểm định chất lượng:
 Hoàn tất các tiêu chí, các nội dung và đăng ký tái công nhận nâng chuẩn quốc gia mức độ 1 và Kiểm định chất lượng lên cấp độ 2.
4. Đối với hiệu trưởng:
Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch chiến lược tới tứng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Thành lập Ban kiểm tra và đánh giá thực hiện kế hoạch trong từng năm học.
5. Đối với phó hiệu trưởng:
Giúp Hiệu trưởng tổ chức triển khai từng công việc cụ thể, đồng thời kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, đề xuất những giải pháp để thực hiện.
6. Đối với các tổ trưởng (Văn phòng + Chuyên môn)
Tổ chức thực hiện trong tổ, kiểm tra đánh giá việc thực hiện kế hoạch. Tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.
7. Đối với cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên:
Căn cứ kế hoạch chiến lược, kế hoạch năm học của nhà trường để xây dựng kế hoạch công tác cá nhân theo từng năm học. Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch theo từng học kỳ, năm học. Đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.
8. Đối với các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường:
Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của từng tổ chức xây dựng kế hoạch, chương trình hành động sát với yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong kế hoạch này.
VI. KẾT LUẬN - KIẾN NGHỊ:
Thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2015 - 2020 tầm nhìn 2025, trường Mầm non 28.7 có nhiều cơ hội, song không ít những khó khăn và thách thức.
 Việc xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2015 - 2020 tầm nhìn 2025 là tâm huyết và trí tuệ của cả tập thể CBGV-NV nhằm phấn đấu xây dựng, phát triển nhà trường ngày càng tốt hơn, tạo niềm tin cho trẻ, cho phụ huynh, nhân dân và Cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương, ban ngành đoàn thể phường.
Chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2015 - 2020 tầm nhìn 2025 là văn bản định hướng cho sự phát triển của nhà trường, trên cơ sở đó từng tổ chức và cá nhân trong xây dựng, điều chỉnh kế hoạch phù hợp với sự phát triển chung nhà trường.
Nhà trường kính đề nghị Chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục Đào tạo quan tâm đầu tư kinh phí theo lộ trình để xây dựng cơ sở vật chất. Các bậc phụ huynh học sinh quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần để con em được học tập đầy đủ về thời gian, nội dung. Hàng năm Phòng Giáo dục Đào tạo quan tâm và chỉ đạo giúp đỡ nhà trường trong việc thực hiện chuyên môn, điều động bố trí giáo viên, nhân viên hợp lý đảm bảo cả số lượng và chất lượng để đơn vị thực hiện đúng kế hoạch và hiệu quả nhất.
Trên đây là kế hoạch chiến lược giai đoạn 2015 - 2020 tầm nhìn 2025 của trường Mầm non 28.7. Đề nghị các bộ phận, các cá nhân trong nhà trường nghiêm túc thực hiện có hiệu quả./.
     Nơi nhận:                                                                                    HIỆU TRƯỞNG
      - Phòng GD- ĐT (b/c);
      - UBND P. Mỹ Phước (b/c);
      - Lưu VT.


  
   PHÊ DUYỆT CỦA PHÒNG GIÁO DỤC- ĐÀO TẠO BẾN CÁT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản phòng

219/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Kế hoạch phổ biến. giáo dục pháp luật năm 2024 của ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Bến Cát

Ngày ban hành : 11/03/2024

190/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 04/03/2024. Trích yếu: Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 27/05/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc

Ngày ban hành : 04/03/2024

189/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 04/03/2024. Trích yếu: Kế hoạch Triển khai công tác tuyên truyền, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông năm 2024 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Bến Cát

Ngày ban hành : 04/03/2024

186/PGDĐT-NG

Ngày ban hành: 04/03/2024. Trích yếu: Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Trung ương 8 Khoá XIII"

Ngày ban hành : 04/03/2024

955/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/12/2023. Trích yếu: Kế hoạch Tổ chức Hội trại truyền thống học sinh thị xã Bến Cát Lần thứ VIII, năm học 2023-2024

Ngày ban hành : 29/12/2023

Thực đơn
Bữa sáng:

- Món ăn bữa sáng

Bữa trưa:

- Món ăn trưa

Bữa xế:

- Món ăn xế chiều

Bữa chiều:

- Món ăn bữa chiều

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website của trường thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,203
  • Tháng hiện tại12,351
  • Tổng lượt truy cập261,379
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây